สนใจเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพหรือสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ใช้อะไรบ้างและอายุ13เปิดบัญชีได้ไหม2567

เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพ เพื่อเป้าหมายในชีวิตที่เป็นจริงของคุณ

ธนาคารกรุงเทพ หรือที่หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักในชื่อธนาคารบัวหลวง เป็นสถาบันทางการเงินอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย เรียกได้ว่าไม่มีใครที่จะไม่รู้จักธนาคารกรุงเทพนี้อย่างแน่นอน การเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพก็เปรียบเสมือนกับการที่ได้เพื่อนคู่คิดที่สนิทสนม ที่พร้อมจะช่วยจัดการ และวางแผนทางการเงินให้กับเราได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนในเรื่องของการเงินส่วนบุคคล หรือการเงินของธุรกิจ ทางธนาคารกรุงเทพเอง เรียกได้ว่าเป็นธนาคารที่ส่งเสริมทั้งการออม และการลงทุน หาสินเชื่อเงินสดเพื่อเป็นหนทางในการนำทุกคนไปให้ถึงทุกความฝัน และเป้าหมายของชีวิตที่ได้วางเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

รู้หรือไม่? ธนาคารกรุงเทพ สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ ได้แล้วนะ

การเปิดบัญชีออนไลน์ เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน สถาบันทางการเงินมากมายได้เพิ่มช่องทางในการเปิดบัญชี เพื่อความสะดวกสบายให้กับทุกคนที่้ต้องการใช้บริการ และยังเป็นการดึงดูดความน่าสนใจให้คนหันมาเปิดบัญชีเพื่อออมเงินกันมากขึ้น มันหมดยุคไปแล้วกับการที่ไปรอคิวนาน ๆ ที่ธนาคาร การทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ กลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะโอน จ่าย หรือถอนเงินก็ตาม ทุกอย่างสามารถทำผ่านโทรศัพท์มือถือได้ และเพื่อความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น รู้หรือไม่ ว่าเราสามารถเปิดบัญชีออนไลน์กรุงเทพผ่านทางแอพพลิเคชั่นบัวหลวงได้แล้ว

การเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์นี้ เป็นบัญชี e-Savings เงินฝากสะสมทรัพย์ ยืนยันตัวตนด้วนระบบดิจิทัล NDID ช่องทางในการเปิดบัญชีรูปแบบใหม่ที่สะดวก และรวดเร็ว สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดบัญชีมาก่อน จากเดิมที่เคยต้องพกสมุดบัญชีเพื่อทำธุรกรรมการเงินที่ธนาคาร ตอนนี้เพียงแค่มีแอพพลิเคชั่นบัวหลวง ต้องการเช็คบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์ หรือว่าจะธุรกรรมการเงินใด ๆ ก็สามารถทำทุกอย่างที่ต้องการได้เลยทันที ง่ายดาย และสะดวกสบาย ไปต้องเดินทางไปธนาคารให้วุ่นวายอีกต่อไป

 

เปิดบัญชีออนไลน์กรุงเทพ ง่าย ๆ ไม่ต้องไปธนาคาร

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดี ว่าในปี 2567 หลายธนาคารได้บริการเปิดบัญชีผ่านทางออนไลน์ขึ้นมา ทางธนาคารกรุงเทพเองก็เป็นหนึ่งในธนาคารเหล่านั้นเช่นกัน เพื่อเป็นเป็นการอำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการของคนในปัจจุบัน ที่ชอบความรวดเร็วและง่ายดาย ไปดูกันดีกว่าว่าการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพ 2567 นี้ มีขั้นตอนและรายละเอียดอย่างไร จะยุ่งยาก หรือวุ่นเหมือนที่หลาย ๆ คนกังวลไว้หรือเปล่า ไปดูกันเลย

ขั้นตอนในการเปิดบัญชีบัวหลวงออนไลน์

  • ทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบัวหลวง แบงก์กิ้ง
  •  เลือก “เปิดบัญชีออนไลน์
  • เลือก “เปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings พร้อมบริการบัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้ง” หรือ “เปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings และบัตรเดบิต พร้อมบริการบัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้ง”
  •  อ่านข้อมูล รายละเอียดต่าง ๆ ให้เรียบร้อย แล้วกด “ต่อไป”
  •  เลือก “ยืนยันตัวตนผ่าน Nationnal Digital ID”
  • ทำการถ่ายรูปบัตรประชาชน ทำการกรอกข้อมูล รายละเอียดต่าง ๆ ในบัตรประชาชนของคุณ และทำการตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อย แล้วกด “ต่อไป”
  • ใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ แล้วกด “ยืนยัน” เพื่อรอรับรหัส OTP
  • กรอกรหัส OTP ที่ได้รับจาก SMS เพื่อเป็นการยืนยันหมายโทรศัพท์ของคุณให้เรียบร้อย
  • ทำการตั้งรหัส PIN 6 ตัว เพื่อใช้ในการเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่น
  • กรอกข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ และทำการตรวจสอบความถูกต้องให้เรียบร้อย แล้วกด “บันทึกและต่อไป”
  •  “เลือกผู้ให้บริการยินยันตัวตน” แล้วทำการเลือกธนาคารที่คุณเคยใช้บริการ
  • เมื่อทำการยืนยันเสร็จเรียบร้อยแล้ว คำขอจะเปลี่ยนสถานะเป็นอนุมัติ จากนั้นกด “ต่อไป”และถ่ายรูปใบหน้าของคุณ เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย
  •  เมื่อทำการยืนยันตันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางระบบจะแสดงผลการเปิดบัญชี e-Savings ของคุณขึ้นมาบนหน้าจอ

การเปิดบัญชีออนไลน์กรุงเทพ หรือกู้เงินผ่านแอพไม่ได้ยุ่งยากเหมือนที่หลาย ๆ คนคิดเลยใช่ไหมล่ะ เพียงเท่านี้การเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพอันเสร็จสิ้น ไม่ได้คุณสามารถใช้บริการ Mobile Banking เพื่อทำธุรกรรมทางการเงินที่คุณต้องการได้ทุกรูปแบบในแบบที่คุณต้องการได้เลยทันที สะดวกสบายแบบนี้ ต้องเปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงเทพเป็นของตัวเองสักบัญชีกันบ้างแล้วแหละ จริงไหม

 

หมดทุกข้อสงสัย เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพใช้อะไรบ้าง ?

เชื่อว่ามีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่มีคำถามและข้อสงสัยในการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพอยู่มากมาย เนื่องด้วยเป็นธนาคารที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน และยังเป็นธนาคารที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมใช้ เพื่อตอบทุกคำถามและไขข้อสงสัยของทุกคน เราไปดูกันดีกว่ากว่าการเปิดบัญชีใช้อะไรบ้างกรุงเทพ รายละเอียด รวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ว่าเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

เปิดบัญชีกรุงเทพพร้อม atm เท่าไหร่?

จริง ๆ แล้วในการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่จะต้องฝากเงินเพื่อเปิดบัญชีอย่างน้อย 500 บาทขึ้นไป โดยการเปิดบัญชีพร้อมทำบัตร ATM จะมีค่าธรรมเนียมแรกเข้าอยู่ที่ 100 ถึง 200 บาท และมีค่าธรรมเนียมรายปี 200 ถึง 300 บาท ซึ่งค่าธรรมเนียมเหล่านี้จะแตกต่างกันไปตามบัตรแค่ละประเภท

เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพใช้อะไรบ้าง?

สำหรับการเปิดบัญชีกรุงเทพใช้อะไรบ้างนั้น ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกเดินทางไปเปิดที่สาขา หรือเลือกเปิดบัญชีผ่านโทรศัพท์มือ

  • การเปิดบัญชีที่สาขาจะใช้บัตรประจำตัวประชาชน และเงินสดเพื่อทำการเปิดบัญชี
  • การเปิดบัญชีผ่านโทรศัพท์มือ ใชเพียงแค่บัตรประชาชนในการยืนยันตัวตนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

อายุ 13 เปิดบัญชีได้ไหม?

สามารถทำได้ เพราะในการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพสามารถเปิดได้ตั้งแต่อายุ 7 ขึ้นไป

เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพไม่ทำบัตรได้หรือไม่?

ในการเปิดบัญชี คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการจะทำบัตร หรือไม่ทำบัตร ซึ่งถ้าหากว่าไม่ทำก็ฝากขั้นต่ำเพื่อทำการเปิดชีได้เลยตามปกติ แต่ถ้าหากเลือกที่จำบัตรควบคู่ไปด้วย ก็จะมีในส่วนของค่าธรรมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีที่ต้องจ่ายเพิ่มเติมนั่นเอง

เปิดบัญชีกรุงเทพเท่าไหร่ 2567?

อย่างที่ได้ไปว่าในการเปิดบัญชีสินเชื่ออนุมัติไว จะต้องฝากเงินขั้นต่ำอย่างน้อย 500 บาท เพื่อเป็นเงินฝากเริ่มต้นในการเปิดบัญชี แต่ในปี 2567 นี้ สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงเทพได้แล้ว ซึ่งในส่วนนี้ ไม่มีกำหนดขั้นต่ำในการเปิดบัญชี สามารถทำการเปิดบัญชี e-Savings ผ่านแอพพลิเคชั่นของทางกรุงเทพได้เลย

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูล และรายละเอียดต่าง ๆ ของการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพ ในวันนี้ยังสายไปเกินไปในการเริ่มต้นวางแผนทางการเงินเพื่อการใช้ชีวิตในอนาคต ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจ หรือเป็นบุคคลธรรมดา มาเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพเพื่อเริ่มในการวางแผนชีวิตที่ดีกว่ากันเถอะ